Tỷ lệ mỡ phù hợp cho các nàng
I want abs
Theo American Journal của Clinical Nutrition, tỷ lệ mỡ cơ thể để cơ thể khỏe mạnh phụ thuộc vào độ tuổi. Ở tuổi 20 đến 39, cơ thể phụ nữ nên có 21% đến 32% mỡ. Ở tuổi 40 đến 59, tỷ lệ mỡ cơ thể của phụ nữ nên rơi vào khoản 23% đến 39%, và ở tuổi 60 đến 79 tỷ lệ mỡ nên là 24% đến 35%.

Và nếu bạn đang tập luyện hay có ý định tập luyện để cơ thể săn chắc hơn, hay thậm chí là có thể nhìn thấy các cơ như cơ bụng rõ ráng hơn, tỷ lệ mỡ như thế nào sẽ phù hợp?

Tùy theo thể trạng của từng người mà tỷ lệ mỡ để có thể nhìn thấy cơ, đặt biệt là cơ bụng sẽ khác nhau. Ở phụ nữ, tỷ lệ mỡ mà các bạn có thể đặt mục tiêu là từ 14% đến 24%, tỷ lệ mỡ càng thấp thì cơ sẽ càng rõ ràng hơn.

Khi so sánh với tỷ lệ mỡ khỏe mạnh ở trên, thì mức khoản 20% đến 26% mỡ sẽ là con số lý tưởng để có một cơ thể đẹp và khỏe mạnh.

Truy cập để tìm hiểu thêm nhiều kiến thức hay ho cho cơ thể khỏe mạnh.