Squat Deadlift sao cho đúng ??? chỉ giáo!!
Gia Phạm
Nay tiểu đệ xin mạn phép đc các chư vị huynh đài chỉ giáo thim về squat và deadlift
Đầu tiên là về set/rep.
Tiểu đệ theo giáo án 1 ngày 1 nhóm cơ trong 6 ngày/tuần CN nghĩ, tiểu đệ đã theo giáo án này hơn 3 tháng chính xác là 14 tuần.
Squat :
-set 1 = 30kg/10 rep
-set 2 = 40kg/10 rep
-set 3 = 50kg/8 rep
-set 4 = 60kg/ 6-8 rep
-set 5 = 70kg/ 4 -6 rep
-set 6 = 75kg/ 2 - 4 rep ( có người đỡ )
Deadlift :
-set 1 = 40kg /5 rep
-set 2 = 50kg/5 rep
-set 3 = 60kg/5rep
-set 4 = 68kg/ 2-3 rep ( tất cả đều không tính tạ đòn)
Theo các tiền bối, huynh đài set và rep như vậy có ổn không so với lịch 1 ngày 1 nhóm cơ. và vị trí đặt tạ khi squat ở đâu mới là chuẩn và đúng form ( dưới cổ, ngang vai, dưới vai sau 1 chút.....)..Mong các tiền bối chỉ giáo để e biết e sai ở đâu rồi e sẽ cố gắng sửa lại..
Mong nhận đc ý kiến của các bro..tối đi làm thêm về e sẽ tham khảo ^_^

Body của tiểu đệ đây ạ!
upload_2020-6-19_17-50-54.png
 

Attachments