Khởi động để vào bài tập Compoud chuẩn nhất
Anh Võ
HÃY LÀM NHỮNG ĐIỀU NÀY TRƯỚC KHI VÀO MỘT BÀI BIG LIFT NÀO
Hãy đánh thức core của bạn và tập thêm nặng hơn nữa. Điều này sẽ giúp bạn khắc phục bất kỳ sự mất cân bằng, những điểm yếu nào có thể dẫn đến chấn thương.

Kích hoạt core của bạn và xây dựng sức mạnh sẽ giúp bạn tiến gần đến bất kỳ mức tăng lớn nào. Làm sao? Thực hiện động tác plank bên hông.

Nó không chỉ xây dựng sự ổn định của core như một bài tập plank thông thường, mà cùng với động tác của bạn trong khi di chuyển bằng hông, nó sẽ một bài tập hỗ trợ hiệu quả cho lifting.

Nếu bạn gặp khó khăn khi thực hiện bài tập này (đặc biệt là ở bên này chứ không phải bên kia) thì điều đó có thể chỉ ra sự thiếu hụt nghiêm trọng về độ bền core hoặc sức mạnh của cơ bắp. Những người nâng tạ đang bị đau hoặc chấn thương thường xuyên ở một bên cơ thể của họ nhận thấy sự khác biệt lớn giữa bên trái và bên phải của họ trong khi thực hiện động tác side plank. Chỉ cần làm việc đó có thể cải thiện quá trình luyện tập của bạn.

The Side Plank March


Nằm nghiêng với cơ thể hoàn toàn thẳng.
Đặt khuỷu tay của bạn dưới vai trên sàn và giậm chân tại chỗ.
Hãy tưởng tượng bạn đang cố ép một quả bóng lớn vào giữa cánh tay và hông của bạn.
Nâng hông của bạn lên để cơ thể của bạn nằm trên một đường thẳng khỏi sàn. Duy trì độ căng tốt trong phần giữa của bạn.
Từ từ bước từng bàn chân của bạn, nâng đầu gối lên cao nhất có thể mà không bị phá vỡ tư thế.
Lặp lại 10 lần, sau đó đổi bên.
 
Trả lời