Dinh dưỡng giảm mỡ nữ
Phượng Hoàng
Mình là nữ, năm nay 19 tuổi, mình mới tìm hiểu về gym và muốn tập để giảm kí, sơ bộ thì thấy mỡ hơi nhiều. Mình có ăn 1 ngày khoảng 1200 kcal, tỉ lệ cố gắng điều chỉnh là 40% pr, 40% carb, 20% li, chia làm 4-5 bữa 1 ngày. có điều mình đi tập ttrong khoảng 7h-8h hơn buổi tối , theo mình biết cần nghỉ ngơi và ăn uống cho cơ phục hổi. Có điều nếu thế thì muộn quá, mình vẫn ăn vào, việc này có ah hưởng tới việc giảm cân ko? cho mình chỉ dẫn với ? nếu ăn thì ăn 1 bữa đầy đủ pr, carb, li, như 1 bữa nhỏ trong ngày hay chỉ ăn nhẹ/ ko ăn ? mình ko sử dụng thực phẩm chức năng nhé. cảm ơn mọi người đã đọc. giải đáp hộ mình nha
 
Trả lời