Bài tập chân cho nữ đùi thon, mông cao chuẩn!
Như Lê
Leg day hẳn là ngày yêu thích của các chị em tất nhiên là cả của tui. Chị em tới tập chân nhiều nhưng tui thấy đa số chị em chỉ tập phẩy phẩy chứ khong bài bản. Những bài tui nói dưới đây chị e mà tập đủ trong 1 buổi mai đi không nổi luôn á:

1. Squat
Chắc chưa nói chị em cũng đoán được bài này. Đây là ông hoàng trong những bài toàn diện nhất để tăng cơ mông. Vừa mức tạ tập đến mức mỏi khủng khiếp luôn trong 3-4 hiệp. Quen rồi hãy cầm thêm tạ để tập đúng sức của mình nha chị em



2. Deadlift
Đây là bài tui thấy chị em tập sai khá nhiều với lại chắc ít cảm nhận được mông nên thấy chị em tập cũng không nhiều như squat. Nhưng bài này nếu tập đúng thì cảm nhận mông cực kì tốt thậm chí còn hơn squat lun đấy! TÌm hiểu kĩ thuật hoặc hỏi ai mà bạn thấy deadlift trong phòng! Chưa chắc mấy a to con biết tập deadlift đâu hehe. Hỏi ai mà bạn thấy họ deadlift á!



3. Hips Thrust
Squat là ông hoàng toàn diện thì đây hẳn là Bà hoàng cô lập cơ mông rồi!! Bài này thấy chị em tập khá ít, do ko biết tập hay do ngại set-up tạ! Nhưng muốn có một bờ mông hoàn hảo thì đây hẳn là bài không thể bỏ qua hihi



4. Lunge
Sau dần tập quen, nếu thấy còn sức hãy tập bài lunge. Nhưng 3 bài trên đã đủ làm tui xanh mặt rồi :(( . Nhưng chị e thấy còn khỏe hãy lunge nữa bài này nếu gòng mông đùi tốt sẽ cảm nhận được rất nhiều. Tập sau 3 bài trên thì phê khỏi nói hí hí



CÒN MẤY BÀI NỮA MÌNH VIẾT Ở BÀI SAU NHA. CHỊ EM TẬP NHƯ THẾ NÀY ĐƯỢC TRONG 1 BUỔI LÀ ĐÃ TỐT LẮM RỒI. MÌNH VIẾT MẤY BÀI SAU Ở BUỔI TẬP CHÂN TIẾP THEO NHA HÍ HÍ
 
Trả lời