Ăn nhiều rau củ để giảm cân, giảm mỡ ??

Em thấy có rất nhiều anh chị chủ yếu là chị thắc mắc trên các diễn đàn về vấn đề này nay e xin được chia sẻ chế độ ăn trong 2 tháng của e giảm được 5kg lận. Vẫn ăn tinh bột bình thường chỉ có cái thay đổi thói quen ăn rau nhiều hơn chút thôi ạ!! Em tập trung ăn nhiều những loại rau dưới đây và em có tìm hiểu qua những loại rau này chứa cực ít calo nhưng giúp ta nhanh no, tránh thèm ăn và cưc kì tự nhiên nữa hí hí

1. Cần tây

Cần chứa hàm lượng nước cao giúp nhanh no, rất ít calo chỉ có một vài calo chẳng bõ tính toán hihi. Chị em nào đang muốn nuôi một làn da đen ngăm chuẩn châu âu thì nên ăn cần tây nhiều hơn vì trong cần chứa Psoralen làm đen da nhanh hơn, nuôi da trắng thì hạn chế rau này nha chị em :))


2. Măng tây
Mình tìm hiểu rất nhiều phương tiện thông tin ở nước ngoài "rau củ ăn giảm cân" tới 99% các chị em idol nước ngoài đều nhắc tới cần tây trong bữa ăn. Măng tây chứa nhiều Asparagine hoạt động tốt nhất trong lĩnh vực sức khỏe thần kinh và bảo vệ gan.


3. Các loại đậu

Đậu nành, đậu xanh,đậu phộng, đậu đỏ, đậu phộng.. Hàm lượng chất xơ cao, các loại đậu có thể thay thế luôn cơm vì trong các loại đậu chứa hàm lượng tinh bột khá cao nhưng là tinh bột chậm rất tốt cho quá trình giảm cân và tránh tích mỡ cục bộ


4. Bông cải xanh

Hàm lượng xơ cao, chống oxy hóa chống tim mạch vành chứa hợp chất giúp đẩy mạnh quá trình đốt mỡ sau khi luyện tập, ăn cực kì nhanh no luôn chị em ạ :))



5. Các loại nấm

Nấm được mọi người trong ẩm thực biết về như một thực phẩm giúp kích thích quá trình giảm cân, đốt mỡ nhờ kiểm soát được lượng glucose trong máu, lượng tinh bột trong nấm ít, dễ ăn nhanh no.



6. Cà rốt

Mình thích nhất cà rốt, bông cải xanh, khổ qua... luộc chấm nước tương đúng thật hết bài ăn còn ko lo gì đến calo hí hí. Hoặc ép ít cà rốt với cam uống cũng ngon ko lo bị thèm nữa, chứa lượng chất sơ hòa tan và không hòa tan nên phù hợp với mọi công thức giảm cân ép cân.



7. Khổ qua

Các bạn ăn được vị đắng của khổ qua thì cứ yên tâm về món này gần như calo bằng 0 luôn hihi mà hơi khó ăn với vài người. Ai ăn được công dụng tuyệt vời nè chống ung thư, giảm đường huyết, kích thích ăn uống...



8. Giá đỗ hoặc các loại rau mầm

Ăn giá hay mầm ngũ cốc cũng là một cách để tăng giá trị dinh dưỡng và khả năng hấp thụ dinh dưỡng của các loại đậu và ngũ cốc. Nhiều vitamin C, khoáng chất và chất có nguồn gốc thực vật (phytochemicals), những chất cần cây phát triển và rất bổ cho người ăn



- Em định chia sẻ cả lịch ăn nữa mà tới đây em mỏi tay lắm rồi thôi để mọi người phản ứng tích cực thì em viết tiếp ạ.
- Sư muội xin cáo từ hihi
 
Top