4 lý do tại sao chúng ta luôn cảm thấy mệt mỏi - lừ đừ
Nguyễn Bảo
Luôn cảm thấy cơ thể cả ngày mệt mỏi lừ đừ đang là tình trạng của rất nhiều người gặp phải đây hẳn là hệ quả của rất nhiều vấn đề khác nhau như thiếu ngủ, sức khỏe không tốt hay Stress,...

- Nhưng tựu chung lại thì nó sẽ có những nguyên nhân chính như sau:

I. Test thấp.

Đối với đàn ông thì đây chính là nỗi lo thường trực ( nhất là đối với những người từ 30 tuổi trở lên - nhóm người mà mỗi năm sẽ tụt giảm 2% lượng Test so với lúc xuân thì ).

Vậy thì cần phải cải thiện bằng việc sinh hoạt lành mạnh, thường xuyên tập luyện thể thao ( môn gì mình thích là được ), nếu bạn đang tập gym thì hãy chú ý tập chân nhiều hơn nhé.

Ngoài ra thì hạn chế đến mức tối đa những thực phẩm, thói quen hại cho sức khỏe cũng cần được lưu tâm.
20190422_152652_305093_nong-do-testosteron.max-1800x1800.jpg

II. Thiếu Vitamin D3k2

Việc thiếu Vitamin D3k2 sẽ liên quan mật thiết đến việc giảm Test ( vì đây là nguyên liệu chính để cơ thể tổng hợp ra Test mà ).

Cách nhanh và đơn giản nhất chính là bổ sung ngay mỗi ngày 1 viên Vitamin D3k2 để hỗ trợ trong nhiều mặt của cuộc sống như.

Cải thiện cơ bắp.

Giúp ngủ sâu hơn.

Tăng cường sức đề kháng.
Vitamin-D-La-Gi-01.jpg

III. Ăn quá nhiều thức ăn nhanh

Khi ăn quá nhiều thì cơ thể sẽ sử dụng nhiều năng lượng hơn trong việc xử lí đống đồ ăn, ngoài ra, việc ăn nhiều tinh bột sẽ khiến cho bạn buồn ngủ hơn, gây ảnh hưởng công việc rất nhiều.
kfc-2.jpg

IV. Bạn thừa cân quá nhiều.

Bạn cứ tưởng tượng việc bạn lúc nào cũng đeo trên người 1 cục tạ 5-10 hay thậm chí là 15kg xem, mệt bở cả hơi tai đấy.

Chưa hết, nó còn gây ra 1 loạt các hệ lụy rất lớn đến sức khỏe.
thua-can-beo-phi-1_800x500.jpg

Vậy nên nếu bạn muốn trở thành 1 người phong độ, sức khỏe thì hãy lưu ngay những Tips ở trên để cải thiện bản thân ngay hôm nay nhé.
 
Trả lời